Saturday, January 23, 2010

ನಮ್ಮ ಅಜಂತ್ ರೂಮು ಹಾಗೆ ಸುಮ್ಮನೆ!!!


ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಅನಿಲ್  ಮಗ ಅಜಂತ್  ಹಾಗು ನಾನು ತುಂಬಾ  ವಿಶ್ವಾಸಿಗಳು.  ಹಾಗಾಗಿ ತುಂಬಾ ಸಲಿಗೆ ಜಾಸ್ತಿ ! ಅವನು ಏನೆ ಮಾಡಿದ್ರು ನನಗೆ ತೋರಿಸಿ ಖುಷಿ ಪಡೋದು ಅವನಿಗೆ ಅಬ್ಯಾಸ. ಒಂದು ದಿನ ಬನ್ನಿ ನನ್ನ ರೂಂ ನೋಡಿ ಅಂತ ರೂಂ ಒಳಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದ!! ನೋಡಿದ ನನಗೆ ಒಂದು ತರ ಅನ್ನಿಸಿ ಏನೋ ಇದು ನಿನ್ನ ಕಥೆ ಅಂದೇ !!ರೂಮಿನ ಪೂರ್ತ ಕನ್ನಡ ಚಿತ್ರ ನಟ ಗಣೇಶನ ವಿವಿಧ ಚಿತ್ರಗಳು ಗೋಡೆ ಅಲಂಕರಿಸಿದ್ದವು!! ಹಾಗು ಒಂದು ಬುರುಡೆ ಸ್ಪ್ರಿಂಗ್ ಸಹಿತ ನೇತಾಡ್ತಾ  ಅಣಕಿಸುತ್ತಿತ್ತು ,ಇನ್ನೊಂದು ಗೋಡೆಗೆ ತಗುಲಿಕೊಂಡು ಹೆದರಿಸುತ್ತಿತ್ತು!! ಅಲ್ಲ ಪಿ.ಯೂ.ಸಿ. ಹುಡುಗ ಹಿಂಗಿದ್ದಾನಲ್ಲ ಅಂತ ಅನ್ಸಿತ್ತು ನಂತರ ನಾನೇ ಯೋಚಿಸಿ ಅಲ್ಲ ಅವನಿಗೆ ಇಷ್ಟವಾದಂತೆ ಇರಲಿ ಬಿಡು ಅವನೇನು ಕದ್ದು ಮುಚ್ಚಿ ಮಾಡ್ತಾ ಇಲ್ಲ ಅವನ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಇರಬೇಕೋ ಹಾಗೆ ಇದ್ದಾನೆ [ಎಷ್ಟೋ ಮಕ್ಕಳು  ಮನೆಯವರಿಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದೇ ಏನೇನೊ ಮಾಡ್ತಾರೆ ]ಅನ್ಸಿ ಅಲ್ಲ ಅಜಂತ್ ನಿನ್ನ ಹವ್ಯಾಸ ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿದೆ ಆದರೂ ನೀನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಓದುವೆಯಲ್ಲ  ಹ್ಯಾಗೆ? ಅಂತ ತಿಳೀತಿಲ್ಲ ಅಂದೇ ಆದ ತುಂಬಾ ಗುಟ್ಟು ಅದನ್ನು ಕೇಳಬೇಡಿ ಅಂದ!!ಯಾರೇ ಆದರೂ ಇವನ ರೂಂ ನೋಡಿದ್ರೆ ಈ ಹುಡುಗ ಓದದೆ  ಶೋಕಿಲಾಲಾ ತರ ಇದಾನೆ ಅಂತ ಅನ್ನಿಸುತ್ತೆ  ಆದ್ರೆ ಈ ಹುಡುಗನ ಸ್ಟೈಲ್ ಬೇರೆ  ಮನೆಯವರಿಗೆಲ್ಲ ಮೆಚ್ಚಿನ ಹುಡುಗ ,ಅಪ್ಪನ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಇವನು ಅಪ್ಪನ ಬೆಸ್ಟ್ ಫ್ರೆಂದೂ !! ಓದಿನಲ್ಲಿ ಜಾಣ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅಂಕ ಗಳಿಸಿ ಟೀಚೆರ್ಸ್ ಗೂ ಅಚ್ಚುಮೆಚ್ಚಿನ ಹುಡುಗ ,ಇವನನ್ನು ಯಾವ ತಪ್ಪಿಗೆ ಬೈಯ್ಯ ಬೇಕು ಅಂತ ಗೊತಾಗ್ದೆ  ಸುಮ್ಮನೆ ಟೀ ಕುಡಿತ ಆಚೆ ಬಂದೆ!! ನೀವೇ ಹೇಳಿ ಇವನನ್ನು ನಾವು ಯಾವ ಗುಂಪಿಗೆ ಸೇರಿಸೋಣ !! ಈಗ್ಲೂ ಅಷ್ಟೇ ನನ್ನ  ಸ್ನೇಹಿತ ಅನಿಲ್ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇವನ ರೂಮಿಗೆ ಫ್ರೀ  ಎಂಟ್ರಿ!1


2 comments:

ಸಾಗರದಾಚೆಯ ಇಂಚರ said...

ತುಂಬಾ ಗಣೇಶನ ಪ್ರೇಮಿ ಅನಿಸುತ್ತೆ
ಸಿನೆಮಾ ಹುಚ್ಚು ಅಂದ್ರೆ ಇದೇನಾ ?

ಸೀತಾರಾಮ. ಕೆ. / SITARAM.K said...

:-)